Saturday, November 15, 2008

Pag ibig




ngayon ako lang mag isa dito sa opisina.. minabuti kong di di lumabas para kumain ng lunch kasama ang mga ka trabaho ko.. una di pa ako nakakaramdam ng gutom, pangalawa gusto kong ilabas ang nararamdaman ko kahit man lang dito sa pagsusulat sa aking blog....


ito ang aking katayuan ngayon... ako ay nasa isang relasyon ng mahigit na na dalawang taon... masaya at mahal ko ang aking karilasyon.. isa siyang mapagmahal at maunawaing tao...sinusuportahan at iniintindi nya ako sa maraming bagay...wala na halos akong mahihiling pa sa kanya...
pagdating sa ugali saludo ako sa kanya at nakakasigurong mahal nya ko....

bakit minsan sa buhay natin kung bakit meron na tayong minamahal at bukod tangi sa lahat at iibigin ng tapat...ngunit sa di sinasadyang pagkakataon at parang ang tadhana ay biglang magbabago..may ibang makikilala mararamdaman nyo na gusto nyo ang bawat isa.. pero hindi pede kasi parehas kayong nasa isang relasyon.. at alam nyo na gusto nyo ang bawat isa ngunit pinipigilan nyo ang inyong nararamdaman kasi ayaw nyong makasakit ng ibang tao...
at masasabi nyo sa bawat isa na baklit ba hindi kita nakilala ng ako'y malaya pa nung mga panahon na ako'y nag iisa..
at malilito ang puso mo kung sino ang iyong iibigin... hay hirap.....!!!
masarap umibig at ibigin pero minsan ang pag ibig nagiging kumplikado....hahaha...

at kung minsan masasabi mong sana dalawa ang puso ko....hehehe

sa ngayon masaya kami bilang iang mabuting magkaibigan.......


[ Apitong ]


No comments: